Amway Global

1959

THÀNH LẬP AMWAY

Rich DeVos và Jay Van Andel đã có một lời hứa từ thời trung học sẽ quyết tâm trở thành những doanh nhân.Họ bắt đầu mở trường dạy bay, sau đó mở nhà hàng thức ăn nhanh. Cuối cùng, từ tầng hầm của ngôi nhà đang ở, họ gầy dựng Amway vào năm 1959, xây dựng thành công sự nghiệp trên nền tảng giúp mọi người đạt được thành công.

THÀNH LẬP AMWAY

Rich DeVos và Jay Van Andel đã có một lời hứa từ thời trung học sẽ quyết tâm trở thành những doanh nhân.Họ bắt đầu mở trường dạy bay, sau đó mở nhà hàng thức ăn nhanh. Cuối cùng, từ tầng hầm của ngôi nhà đang ở, họ gầy dựng Amway vào năm 1959, xây dựng thành công sự nghiệp trên nền tảng giúp mọi người đạt được thành công.
rsz_11.jpg

1962

TIẾN RA THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ
​​​​​​​
Amway khai trương văn phòng quốc tế đầu tiên tại Luân Đôn, Ontario, Canada. Đây là một trong những thị trường của Amway trong sự phát triển tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ sau này. 

TIẾN RA THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ
​​​​​​​
Amway khai trương văn phòng quốc tế đầu tiên tại Luân Đôn, Ontario, Canada. Đây là một trong những thị trường của Amway trong sự phát triển tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ sau này. 
3jpg.jpg

1968

RA MẮT THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM ARTISTRY 

Artistry ra mắt với 11 sản phẩm và 37 màu sắc khác nhau. Ngày nay, Artistry là Top 5 thương hiệu chăm sóc da bán chạy nhất thế giới.

4jpg.jpg

1972

MUA LẠI THƯƠNG HIỆU NUTRILITE. 

Amway mua lại thương hiệu Nutrilite, hoàn thiện các dòng sản phẩm từ chăm sóc nhà cửa đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngày nay, Nutrilite là sản phẩm tiên phong về thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất chiết xuất từ dưỡng chất thực vật.

5.1.jpg

1980

TRỞ THÀNH TẬP ĐOÀN 1 TRIỆU USD
​​​

Doanh thu toàn cầu của Amway chạm mốc doanh thu 1 triệu USD.

6jpg.jpg

1990

MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG 

​​​​​​​

7.1.jpg

2015

SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU NƯỚC TĂNG LỰC XS 

​​​​​​​Amway mua lại Thương hiệu nước tăng lực và dinh dưỡng thể thao. XS ngay lập tức phổ biến với giới trẻ và các thị trường mới nổi, nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm phổ biến nhất của Amway.

rsz_18.jpg

2019

TẬP ĐOÀN BÁN HÀNG TRỰC TIẾP #1 THẾ GIỚI ​​​​​​

​​​​​​​Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, Amway trở thành Tập đoàn Bán hàng trực tiếp #1 thế giới do Direct Selling News Global 100 công bố.

rsz_9.jpg
GÍA TRỊ CỐT LÕI
18854976036894.jpg

AMWAY VỚI MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN

​​​​​​​Amway tin tưởng rằng việc sử dụng và quản lý hiệu quả nguồn tài nguyên là cách hữu hiệu nhất thể hiện trách nhiệm của cả nền công nghiệp nói chung và đặc biệt là từng doanh nghiệp nói riêng đối với sự phát triển bền vững của nhân loại. Tại Amway, phát triển bền vững là hành trình chúng tôi theo đuổi để tạo ra những giá trị bền vững cho doanh nghiệp, hơn hết là tác động tích cực đối với môi trường, góp phần phát triển cộng đồng. Năm 2018, tại thành phố Ada, bang Michigan, Mỹ, Tập đoàn Amway vinh dự nhận giải Safer Choice Partner of the Year 2017 (Đối Tác Chọn Lựa An Toàn 2017) do Tổ chức bảo vệ môi trường (Environment Protection Agency - EPA) trao tặng. Giải thưởng công nhận những thành tựu của Amway trong việc sáng chế công thức và sản xuất sản phẩm với thành phần an toàn khi sử dụng cho gia đình, công sở, cộng đồng và thân thiện với môi trường. “Amway cam kết những sản phẩm chăm sóc gia dụng của Amway có hiệu quả cao, an toàn và luôn thân thiện với môi trường. Giải thưởng này là bằng chứng cho sự cam kết và cống hiến của đội ngũ nhà khoa học và nhân viên Tập Đoàn Amway. Chúng tôi rất vinh dự được EPA trao tặng giải thưởng này và mong muốn có cơ hội tác với tổ chức trong những dự án ý nghĩa khác.” Ông George Calvert – Phó Chủ Tịch Chuỗi Cung Ứng, Nghiên Cứu và Phát Triển Sản Phẩm của Tập Đoàn Amway chia sẻ. Song hành cùng những nỗ lực của tập đoàn Amway, Amway Việt Nam đã góp phần nâng cao nhận thức của hàng chục ngàn nhân viên cùng nhà phân phối Amway trong việc sử dụng tiết kiệm và hiệu quả nguồn nước - nguồn tài nguyên quý giá và có hạn của trái đất bằng việc tận dụng hơn 70% nước thải sản xuất, tái tạo để tưới cây, nuôi cá. Với những đóng góp nhỏ nhoi của mình, Amway Việt Nam đã luôn thực hiện nhất quán mục tiêu của Amway toàn cầu trong việc sử dụng và bảo vệ nguồn tài nguyên tự nhiên quý giá nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và hiệu quả, phục vụ cho chiến lược phát triển bền vững song hành cùng bảo vệ môi trường.
​​​​​​​

AMWAY VỚI MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN

​​​​​​​Amway tin tưởng rằng việc sử dụng và quản lý hiệu quả nguồn tài nguyên là cách hữu hiệu nhất thể hiện trách nhiệm của cả nền công nghiệp nói chung và đặc biệt là từng doanh nghiệp nói riêng đối với sự phát triển bền vững của nhân loại. Tại Amway, phát triển bền vững là hành trình chúng tôi theo đuổi để tạo ra những giá trị bền vững cho doanh nghiệp, hơn hết là tác động tích cực đối với môi trường, góp phần phát triển cộng đồng. Năm 2018, tại thành phố Ada, bang Michigan, Mỹ, Tập đoàn Amway vinh dự nhận giải Safer Choice Partner of the Year 2017 (Đối Tác Chọn Lựa An Toàn 2017) do Tổ chức bảo vệ môi trường (Environment Protection Agency - EPA) trao tặng. Giải thưởng công nhận những thành tựu của Amway trong việc sáng chế công thức và sản xuất sản phẩm với thành phần an toàn khi sử dụng cho gia đình, công sở, cộng đồng và thân thiện với môi trường. “Amway cam kết những sản phẩm chăm sóc gia dụng của Amway có hiệu quả cao, an toàn và luôn thân thiện với môi trường. Giải thưởng này là bằng chứng cho sự cam kết và cống hiến của đội ngũ nhà khoa học và nhân viên Tập Đoàn Amway. Chúng tôi rất vinh dự được EPA trao tặng giải thưởng này và mong muốn có cơ hội tác với tổ chức trong những dự án ý nghĩa khác.” Ông George Calvert – Phó Chủ Tịch Chuỗi Cung Ứng, Nghiên Cứu và Phát Triển Sản Phẩm của Tập Đoàn Amway chia sẻ. Song hành cùng những nỗ lực của tập đoàn Amway, Amway Việt Nam đã góp phần nâng cao nhận thức của hàng chục ngàn nhân viên cùng nhà phân phối Amway trong việc sử dụng tiết kiệm và hiệu quả nguồn nước - nguồn tài nguyên quý giá và có hạn của trái đất bằng việc tận dụng hơn 70% nước thải sản xuất, tái tạo để tưới cây, nuôi cá. Với những đóng góp nhỏ nhoi của mình, Amway Việt Nam đã luôn thực hiện nhất quán mục tiêu của Amway toàn cầu trong việc sử dụng và bảo vệ nguồn tài nguyên tự nhiên quý giá nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và hiệu quả, phục vụ cho chiến lược phát triển bền vững song hành cùng bảo vệ môi trường.
​​​​​​​