[2017] AMWAY VIỆT NAM LẦN THỨ HAI LIÊN TIẾP NẰM TRONG 100 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Amway Việt Nam là một trong những doanh nghiệp phát triển bền vững của Việt Nam năm 2017
Amway hái quả ngọt sau 10 năm phát triển tại Việt Nam
10 năm kiên trì trong chiến lược phát triển bền vững, Amway Việt Nam được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2017
Hà Nội, ngày 6 tháng 12 năm 2017 - Amway, thương hiệu toàn cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự nằm trong Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững (CSI) 2017 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa công bố. Đây là lần thứ hai liên tiếp Amway Việt Nam được công nhận danh hiệu này. Danh sách này tôn vinh 100 doanh nghiệp thực hiện hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội) tốt nhất Việt Nam trong năm qua.
Bảng xếp hạng doanh nghiệp bền vững được thực hiện thông qua bộ chỉ số về phát triển bền vững (Corporate Sustainability Index-CSI). CSI là một trong những sáng kiến của VCCI về thúc đẩy bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp, như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. CSI cũng là công cụ để ghi nhận các mục tiêu đo lường và quản lý các thay đổi nhằm làm cho hoạt động của doanh nghiệp được bền vững hơn.
CSI bao gồm các tiêu chí phù hợp với bối cảnh chính trị, xã hội trong nước cũng như các thông lệ quốc tế, được xây dựng và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu về PTBV đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên VCCI và các chuyên gia độc lập khác. Tiêu chí đánh giá là bộ chỉ số doanh nghiệp Phát triển bền vững (CSI) do các chuyên gia về kinh tế, xã hội, lao động và môi trường… xây dựng. Bộ chỉ số phản ánh uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, khả năng thu hút nguồn nhân lực, quá trình hoạt động, tiềm năng phát triển trong tương lai, trách nhiệm xã hội và trách nhiệm môi trường.
Amway Việt Nam tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong của ngành có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2 năm liền. Chính điều đó là minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn của tập đoàn và hơn hết là những đóng góp không ngừng nghỉ cho cộng đồng. Đối với Amway, phát triển bền vững không phải là xu hướng toàn cầu, mà đó là nền tảng văn hóa và cốt cõi phát triển của doanh nghiệp. Lấy con người là nhân tố cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững, Amway luôn đảm bảo những tiêu chí về: an toàn tính mạng con người và an toàn môi trường trong sản xuất, ứng xử công bằng và nhân văn với người lao động, tuân thủ luật pháp, hoàn thành nghĩa vụ thuế với chính phủ, thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với khách hàng, thực hành sự liêm chính trong kinh doanh…
Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi quan niệm rằng, sự phát triển của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào sự phát triển của xã hội, đó là một mối quan hệ tương hỗ. Do đó, bản thân doanh nghiệp phải chủ động tạo ra những thay đổi tích cực trong cộng đồng. Giải thưởng này là sự ghi nhận của cộng đồng cho những điều Amway đã mang lại cho cộng đồng trong năm qua, cũng như khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong những hoạt động tiếp theo.”
Trong suốt gần 10 năm có mặt tại Việt Nam, Amway Việt Nam luôn nằm trong danh sách những giải thưởng uy tín của Việt Nam và quốc tế như: một trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 20151 và 2016; 6 giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 3; một trong Top 200 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam và nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam2. Nhà máy Amway tại Bình Dương liên tiếp nhận được các chứng chỉ quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng và Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm…
THÔNG TIN VỀ CÔNG TY AMWAY VIỆT NAM
Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của Tập đoàn Amway (Tập đoàn Amway với doanh thu 10.8 tỷ USD năm, tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ). Tại Việt Nam, Amway là công ty chuyên cung cấp các giải pháp về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với 450 nhân viên và 300.000 nhà phân phối. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.
Amway Việt Nam có nhà máy sản xuất ở Bình Dương. Nhà máy được trang bị máy móc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có dây chuyền sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào chủ yếu là nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Ngoài ra, công ty cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Amway Việt Nam là một trong những doanh nghiệp phát triển bền vững của Việt Nam năm 2017
Amway hái quả ngọt sau 10 năm phát triển tại Việt Nam
10 năm kiên trì trong chiến lược phát triển bền vững, Amway Việt Nam được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2017
Hà Nội, ngày 6 tháng 12 năm 2017 - Amway, thương hiệu toàn cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự nằm trong Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững (CSI) 2017 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa công bố. Đây là lần thứ hai liên tiếp Amway Việt Nam được công nhận danh hiệu này. Danh sách này tôn vinh 100 doanh nghiệp thực hiện hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội) tốt nhất Việt Nam trong năm qua.
Bảng xếp hạng doanh nghiệp bền vững được thực hiện thông qua bộ chỉ số về phát triển bền vững (Corporate Sustainability Index-CSI). CSI là một trong những sáng kiến của VCCI về thúc đẩy bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp, như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. CSI cũng là công cụ để ghi nhận các mục tiêu đo lường và quản lý các thay đổi nhằm làm cho hoạt động của doanh nghiệp được bền vững hơn.
CSI bao gồm các tiêu chí phù hợp với bối cảnh chính trị, xã hội trong nước cũng như các thông lệ quốc tế, được xây dựng và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu về PTBV đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên VCCI và các chuyên gia độc lập khác. Tiêu chí đánh giá là bộ chỉ số doanh nghiệp Phát triển bền vững (CSI) do các chuyên gia về kinh tế, xã hội, lao động và môi trường… xây dựng. Bộ chỉ số phản ánh uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, khả năng thu hút nguồn nhân lực, quá trình hoạt động, tiềm năng phát triển trong tương lai, trách nhiệm xã hội và trách nhiệm môi trường.
Amway Việt Nam tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong của ngành có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2 năm liền. Chính điều đó là minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn của tập đoàn và hơn hết là những đóng góp không ngừng nghỉ cho cộng đồng. Đối với Amway, phát triển bền vững không phải là xu hướng toàn cầu, mà đó là nền tảng văn hóa và cốt cõi phát triển của doanh nghiệp. Lấy con người là nhân tố cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững, Amway luôn đảm bảo những tiêu chí về: an toàn tính mạng con người và an toàn môi trường trong sản xuất, ứng xử công bằng và nhân văn với người lao động, tuân thủ luật pháp, hoàn thành nghĩa vụ thuế với chính phủ, thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với khách hàng, thực hành sự liêm chính trong kinh doanh…
Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi quan niệm rằng, sự phát triển của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào sự phát triển của xã hội, đó là một mối quan hệ tương hỗ. Do đó, bản thân doanh nghiệp phải chủ động tạo ra những thay đổi tích cực trong cộng đồng. Giải thưởng này là sự ghi nhận của cộng đồng cho những điều Amway đã mang lại cho cộng đồng trong năm qua, cũng như khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong những hoạt động tiếp theo.”
Trong suốt gần 10 năm có mặt tại Việt Nam, Amway Việt Nam luôn nằm trong danh sách những giải thưởng uy tín của Việt Nam và quốc tế như: một trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 20151 và 2016; 6 giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 3; một trong Top 200 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam và nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam2. Nhà máy Amway tại Bình Dương liên tiếp nhận được các chứng chỉ quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng và Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm…
THÔNG TIN VỀ CÔNG TY AMWAY VIỆT NAM
Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của Tập đoàn Amway (Tập đoàn Amway với doanh thu 10.8 tỷ USD năm, tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ). Tại Việt Nam, Amway là công ty chuyên cung cấp các giải pháp về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với 450 nhân viên và 300.000 nhà phân phối. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.
Amway Việt Nam có nhà máy sản xuất ở Bình Dương. Nhà máy được trang bị máy móc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có dây chuyền sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào chủ yếu là nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Ngoài ra, công ty cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.