Desktop Image
Mobile Image



(*) Giá sản phẩm và các thông tin liên quan đến sản phẩm xem tại https://www.amway.com.vn/vn/sopProducts

Desktop Image
Mobile Image
Desktop Image
Mobile Image
Desktop Image
Mobile Image
Desktop Image
Mobile Image

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  • Chương trình Khách Hàng Thân Thiết SOP là gì?
    SOP Là một chương trình đặt hàng tự động hàng tháng nhằm tăng tính thuận tiện và ưu đãi dành cho tất cả NPP/ KHNPP.
  • “Đặt hàng tự động hàng tháng” nghĩa là như thế nào?
    Anh/ chị sẽ chỉ cần đăng ký mỗi bộ sản phẩm SOP một lần, sau đó đơn hàng sẽ tiếp tục được xử lý theo thời gian đã chọn cho các tháng tiếp theo trong suốt chu kỳ SOP đã đăng ký
  • Ưu đãi của chương trình Khách Hàng Thân Thiết SOP là gì?
    • Mua gói SOP đã đăng ký liên tục 3 tháng, anh/ chị sẽ nhận được quà tặng là sản phẩm Amway ở tháng thứ 3.
    • Ngoài ra, tất cả các đơn hàng SOP đều được miễn phí vận chuyển.
  • Ai có thể tham gia chương trình Khách Hàng Thân Thiết SOP?
    Tất cả Nhà Phân Phối và Khách Hàng Nhà Phân Phối của Amway Việt Nam
  • Chương trình SOP bao gồm các gói sản phẩm nào và ưu đãi cụ thể cho từng gói ra sao?
  • Tôi đăng ký tham gia chương trình SOP như thế nào?
    Anh/ chị có thể đăng ký tham gia chương trình SOP qua tất cả các kênh trực tiếp, trực tuyến, hoặc tổng đài 18001700
  • Đơn hàng SOP khác với đơn hàng thông thường ở điểm gì?
    • Đơn hàng SOP được tự động tạo ra vào đêm của ngày Xử lý đơn hàng đã chọn khi đăng ký. 
    • Anh/ Chị sẽ nhận được tin nhắn thông báo mã số đơn hàng SOP và thời hạn thanh toán qua số điện thoại đã được đăng ký. Nếu không đăng ký “thanh toán tự động”, Anh/ Chị cần thanh toán đơn hàng đến hết ngày làm việc kế tiếp kể từ ngày đơn hàng được tạo ra.
    • Hồ sơ SOP sẽ tự động HỦY nếu đơn hàng KHÔNG được thanh toán trong thời hạn thông báo, đồng thời các ưu đãi sẽ bị ngừng ngay lập tức. Anh/ chị sẽ nhận được tin nhắn thông báo hủy qua số điện thoại đã được đăng ký.
  • Trong thời gian tham gia SOP, tôi có thể thay đổi những thông tin nào?

    Anh/ Chị có thể chủ động chỉnh sửa trực tuyến, trực tiếp tại các trung tâm hoặc cửa hàng của Amway, hoặc qua tổng đài 18001700 những thông tin bên dưới: 

    • Tên Hồ sơ SOP 
    • Ngày xử lý đơn hàng 
    • Hình thức thanh toán (“Thanh toán tự động”: KHÔNG áp dụng qua tổng đài 18001700) 
    • Hình thức nhận hàng 
    • Thêm hoặc thay đổi địa chỉ nhận hàng 
    • Ghi chú giao hàng 

    NPP/ KHNPP cũng có thể thay đổi cho từng đơn hàng trong từng tháng trong suốt chu kỳ SOP đã đăng ký.

  • Tôi có thể chủ động chỉnh sửa thông tin tham gia SOP như thế nào?

    Anh/ Chị có thể chủ động chỉnh sửa trực tuyến thông tin SOP:

    • Từ Tài Khoản Amway >> Đến mục SOP – ĐƠN HÀNG ĐỊNH KÌ
    • Chọn tên Hồ sơ SOP cần thay đổi
    • Nếu cần thay đổi cho tất cả các tháng còn lại: chọn CHỈNH SỬA HỒ SƠ;
    • Nếu cần thay đổi cho 1 tháng: chọn Xem 1 tháng >> Chọn Tháng cần thay đổi >> Chọn SỬA ĐỔI THEO THÁNG
    • Nhấn LƯU sau khi hoàn tất

    Lưu ý: Anh/ chị cần thay đổi trước ngày xử lý đơn hàng để thông tin được cập nhật.

  • Tôi có thể thay đổi chỉnh sửa thông tin tham gia SOP khi nào?
    • Nếu có nhu cầu sửa đổi thông tin SOP như Ngày Xử Lý, địa chỉ giao hàng, và phương thức thanh toán, Anh/ Chị có thể sửa đổi tối đa một ngày trước Ngày Xử Lý của từng tháng để thông tin được cập nhật vào đơn hàng SOP của tháng đó.
    • Những thay đổi này sẽ được phản ánh và có hiệu lực cho đơn hàng SOP được điều chỉnh của tháng đó và cho tất cả các đơn đặt hàng tiếp theo nếu không có thay đổi nào khác được thực hiện.
  • Tôi có thể kiểm tra đơn hàng SOP ở đâu?
    • Cách 1: Tài khoản Amway >> đến mục LỊCH SỬ ĐƠN HÀNG
    • Cách 2: Tài khoản Amway >> đến mục SOP – ĐƠN HÀNG ĐỊNH KÌ >> Chọn tên Hồ sơ SOP cần kiểm tra >> chọn Xem 1 tháng hoặc 3 tháng
  • Đơn hàng SOP có các hình thức thanh toán nào?

    PP/ KHNPP có thể thanh toán cho các đơn hàng SOP:

    • 1.Tại các Trung tâm Amway
    • 2. Chuyển khoản vào Tài khoản Ngân hàng của Amway
    • 3. Thanh toán trực tuyến
    • 4. Hoặc Thanh toán tự động bằng Thẻ Thanh Toán Quốc Tế
  • Thời hạn thanh toán của đơn hàng SOP là như thế nào?
    Thời hạn thanh toán của đơn hàng SOP như đơn hàng bình thường: đến hết ngày làm việc kế tiếp kể từ ngày đơn hàng được tạo ra
  • Tôi cần biết cách thanh toán đơn hàng SOP.
    • 1. Từ tài khoản Amway >> Vào mục LỊCH SỬ ĐƠN HÀNG
    • 2. Chọn đơn hàng SOP cần thanh toán theo mã số đã được thông báo
    • 3. Tiếp tục thanh toán như đơn hàng bình thường
    • 4. Anh/ chị có thể đăng ký thanh toán tự động bằng thẻ thanh toán quốc tế
  • Các loại thẻ nào được xem là thẻ thanh toán quốc tế và có thể sử dụng trong tính năng “thanh toán thanh toán tự động” của SOP
    • 1. Trên thẻ có in logo của các tổ chức phát hành thẻ quốc tế phổ biến như Visa/ Master Card/ JCB/ Union
    • 2. Bao gồm 2 loại thẻ:
      • Thẻ ghi nợ quốc tế: “Nạp bao nhiêu tiền, sử dụng bấy nhiêu”. Thẻ ghi nợ quốc tế được liên kết trực tiếp với một tài khoản thanh toán của ngân hàng giống như thẻ ATM. Anh/ chị cần đảm bảo có đủ tiền trong tài khoản vào thời điểm đơn hàng SOP tạo ra.
      • Thẻ tín dụng quốc tế: cho phép người dùng chi tiêu trước trả tiền sau. Ngân hàng sẽ cấp cho anh/ chị một hạn mức tín dụng (một số tiền cụ thể), anh/ chị cần đảm bảo thẻ còn hạn mức vào thời điểm đơn hàng SOP tạo ra (edit)
  • Tôi muốn biết về tính năng thanh toán thanh toán tự động của SOP.
    • 1. Đây là tính năng hỗ trợ NPP/ KHNPP thanh toán đơn hàng SOP đúng hạn, tránh quên thanh toán & hủy gói SOP
    • 2. Anh/ chị cần thêm thẻ thanh toán quốc tế vào tài khoản trước khi chọn hình thức “thanh toán tự động” trong hồ sơ SOP:
      • Chọn mục TÀI KHOẢN CỦA TÔI >> chọn QUẢN LÝ THANH TOÁN >> chọn THẺ THANH TOÁN QUỐC TẾ >> chọn THÊM THẺ MỚI >> nhập SỐ THẺ, NGÀY HẾT HẠN, CVV, TÊN THƯỜNG GỌI >> nhập MÃ XÁC THỰC nhận qua tin nhắn/ email
      • Giao dịch 1000VNĐ sẽ được thực hiện để xác thực thẻ được thêm vào
    • 3. Chọn hình thức “Thanh toán tự động bằng thẻ thanh toán quốc tế” trong hồ sơ SOP:
      • Đến phần HÌNH THỨC THANH TOÁN, chọn ô “Thanh toán tự động bằng thẻ thanh toán quốc tế”
      • Trong ô “Lựa chọn thẻ”, chọn thẻ quốc tế muốn sử dụng để thanh toán đơn hàng SOP
    • 4. Lưu ý khi chọn “Thanh toán tự động bằng thẻ thanh toán quốc tế”:
      • KHÔNG THỂ nhờ tổng đài/ nhân viên Amway thêm thẻ thanh toán quốc tế cũng như chọn hình thức thanh toán tự động được. Việc này cần phải thực hiện bởi chính NPP/ KHNPP tham gia SOP.
      • Anh/ Chị cần bảo đảm thẻ được lựa chọn còn hạn sử dụng, được kích hoạt các tính năng liên quan, có đủ tiền trong tài khoản (đối với thẻ ghi nợ) hoặc hạn mức thấu chi (đối với thẻ tín dụng) để thanh toán đơn hàng SOP phát sinh.
      • Trong quá trình tham gia chương trình SOP, Anh/ Chị có thể thay đổi hình thức thanh toán tối đa một ngày trước Ngày Xử Lý của từng tháng
      • Trong trường hợp thanh toán thất bại, NPP/KHNPP sẽ nhận được thông báo từ Amway và cần thực hiện thanh toán ngay bằng hình thức khác trong thời hạn thanh toán

    Anh/ chị có thể tham khảo thêm điều 14 trong ĐIỀU KHOẢN VÀ QUY ĐỊNH CHƯƠNG TRÌNH SOP

  • Tôi có thể thay đổi từ hình thức “Thanh toán tự động” của đơn hàng SOP thành hình thức “Thanh toán sau” được không?

    Hoàn toàn có thể.

    • 1. Từ Tài Khoản Amway >> Đến mục SOP – ĐƠN HÀNG ĐỊNH KÌ
    • 2. Chọn tên Hồ sơ SOP cần thay đổi
    • 3. Nếu cần thay đổi cho tất cả các tháng còn lại: chọn Chỉnh sửa hồ sơ
    • 4. Nếu cần thay đổi cho 1 tháng: chọn Xem 1 tháng >> Chọn Tháng cần thay đổi >> Chọn Sửa đổi theo tháng
    • 5. Anh/ chị đến phần HÌNH THỨC THANH TOÁN, chọn ô “Thanh toán sau”
    • 6. Nhấn LƯU sau khi hoàn tất Lưu ý: Anh/ chị cần thay đổi trước ngày xử lý đơn hàng để thông tin được cập nhật.
  • Tôi đã đăng ký “thanh toán tự động” cho đơn hàng SOP nhưng được thông báo “thanh toán thất bại”, tôi phải xử lý như thế nào (edit)?

    Trong trường hợp thanh toán tự động thất bại, Anh/ Chị cần thực hiện thanh toán ngay bằng hình thức khác (thanh toán trực tiếp tại các Trung tâm Amway, chuyển khoản vào Tài khoản Ngân hàng của Amway, thanh toán trực tuyến) trễ nhất đến hết ngày làm việc kế tiếp kể từ ngày đơn hàng SOP được tạo ra.

  • Sử dụng thẻ thanh toán quốc tế cho tính năng “Thanh toán tự động” của đơn hàng SOP có an toàn không?

    Để đảm bảo an toàn, thông tin thẻ của anh/ chị chỉ được lưu bởi bên thứ ba đáp ứng chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán của PCI Security Standards Council (pcisecuritystandards.org) & tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam đồng thời tuân thủ Chính Sách Bảo Mật Thanh Toán của Amway; Amway không trực tiếp lưu thông tin thẻ của NPP/ KHNPP trên hệ thống của công ty.

  • Tôi có được tăng/ giảm các bộ SOP đã đăng ký tham gia không?
    • Anh/ Chị KHÔNG ĐƯỢC PHÉP tăng số lượng trong bộ SOP đã đăng ký trong những tháng tiếp theo mà cần phải đăng ký riêng cho bộ sản phẩm muốn thêm vào
    • Anh/ Chị ĐƯỢC PHÉP giảm số lượng trong bộ SOP đã đăng ký trong những tháng tiếp theo, tuy nhiên, ưu đãi sẽ dựa trên số lượng bộ sản phẩm ở tháng cuối cùng trong chu kỳ SOP đó.
  • Nếu gói SOP mà tôi muốn tham gia “hết hàng” thì như thế nào?
    • Trong quá trình đăng ký SOP, nếu có bất kỳ bộ sản phẩm SOP ghi "Hết hàng" thì NPP/ KHNPP sẽ KHÔNG thể đăng ký bộ sản phẩm SOP đó cho đến khi sản phẩm có lại.
    • •Trong quá trình tham gia SOP, nếu có bất kỳ bộ sản phẩm SOP ghi "Hết hàng", NPP/ KHNPP sẽ nhận được thông báo từ Amway về việc chậm giao hàng và việc giao hàng sẽ dời lại cho đến khi sản phẩm có lại. Việc chậm giao hàng này không ảnh hưởng đến các đơn hàng SOP của những tháng tiếp theo (nếu có).
  • Thời hạn giao hàng của đơn hàng SOP là như thế nào?

    Thời hạn giao hàng dự kiến sẽ thực hiện theo thời gian cam kết giao hàng của Amway. •Nếu ngày giao hàng rơi vào ngày nghỉ (Thứ Bảy, Chủ Nhật hoặc ngày lễ), đơn hàng sẽ được thực hiện vào ngày làm việc tiếp theo. NPP/KHNPP có thể tham khảo Thời gian cam kết giao hàng tại đây.

  • Tôi muốn NGỪNG/ HỦY gói SOP đã tham gia, tôi phải xử lý như thế nào?
    • NPP/ KHNPP có thể HỦY tham gia chương trình SOP đã đăng ký bất cứ lúc nào nhưng phải đảm bảo ít nhất 1 ngày trước Ngày Xử Lý. Tuy nhiên, các ưu đãi của Chương trình SOP sẽ bị ngừng ngay lập tức một khi NPP/ KHNPP hủy tham gia trước khi chu kỳ SOP kết thúc.
    • Sau khi hủy Chương trình SOP đã đăng ký, chương trình này sẽ không thể được kích hoạt lại. NPP/ KHNPP cần phải đăng ký Chương trình SOP mới.
  • Tôi muốn kích hoạt lại gói SOP đã NGỪNG/ HỦY, tôi phải làm như thế nào?
    • Sau khi hủy Chương trình SOP đã đăng ký, chương trình này sẽ không thể được kích hoạt lại. NPP/ KHNPP cần phải đăng ký Chương trình SOP mới.
    • Anh/ Chị có thể liên hệ tổng đài 18001700 để được tư vấn chi tiết.
  • Quà tặng SOP có thể quy đổi thành PV hoặc tiền mặt không?

    Quà tặng SOP sẽ KHÔNG được tính Giá Trị Điểm, Doanh Số Bán Hàng và không có giá trị quy đổi bằng tiền mặt.

  • Vì sao giá của bộ SOP mà tôi đang tham gia bị thay đổi?

    Giá của sản phẩm trong Chương trình SOP căn cứ vào Danh mục hàng hóa kinh doanh hiện hành của Amway và có thể được cập nhật theo từng thời điểm. Việc cập nhật này sẽ được thông báo trên các phương tiện truyền thông của Amway.

  • Tôi có thể kết hợp chương trình SOP với chương trình khuyến mãi khác không?

    Rất tiếc gói SOP không được áp dụng đồng thời với bất kỳ khuyến mãi hoặc ưu đãi nào khác trong thời gian tham gia SOP.

    • Trong các gói SOP cho phép tùy chọn hương vị, tôi có thể thay đổi Hương vị của các sản phẩm này ở các tháng tiếp theo hay không?

      Đối với các gói cho phép tùy chọn Hương vị (như SOP Khởi Động, SOP Dinh dưỡng nền tảng, SOP Quản Lý Cân Nặng), khi NPP/ KHNPP muốn thay đổi hương vị của các sản phẩm ở những tháng tiếp theo, NPP/ KHNPP cần liên hệ tổng đài 1800 1700 hoặc nhân viên Amway tại các trung tâm Amway để thay đổi. Tính năng cho phép NPP/ KHNPP tự thay đổi Hương vị đang được công ty phát triển & sẽ thông báo sau.