Bước 1:  Khách hàng Nhà Phân Phối có thể đặt hàng từ Amway Việt Nam bằng các cách thức sau đây:

  1. Đặt hàng trực tiếp tại các Chi nhánh Amway Việt Nam - Trung Tâm Kinh Doanh & Trải Nghiệm, Cửa Hàng Amway Việt Nam.
  2. Đặt hàng qua trang web www.amway.com.vn
  3. Đặt hàng qua tổng đài 18001700

Các đơn hàng của Khách hàng Nhà Phân Phối sẽ được gắn dưới Mã số Thành Viên của Nhà Phân Phối Hỗ Trợ.


Bước 2: Khách hàng Nhà Phân Phối cần thanh toán đơn hàng và Amway Việt Nam nhận được tiền thanh toán trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm đặt hàng thành công (không tính Ngày lễ), trừ các trường hợp khác theo quyết định của Amway Việt Nam nhưng không quá 48 tiếng kể từ thời điểm đặt hàng thành công (không tính Ngày lễ).

Ngoài ra, Khách hàng Nhà phân phối cần lưu ý Amway Việt Nam chỉ nhận tiền thanh toán trong giờ làm việc đối với các hình thức như sau:


Hình thức thanh toán
Giờ Amway Việt Nam nhận thanh toán
Bằng tiền mặt, hoặc qua máy POS (máy chấp nhận thanh toán thẻ) trực tiếp tại các Chi nhánh Amway Việt Nam - Trung Tâm Kinh Doanh & Trải Nghiệm, Cửa hàng Amway Việt Nam.

Trước 18:00 hàng ngày 

(không tính Thứ 7/Chủ nhật & Ngày lễ)

Chuyển khoản đến tài khoản của các Chi nhánh Amway Việt Nam - Trung Tâm Kinh Doanh & Trải Nghiệm.

Trước 18:00 hàng ngày 

(không tính Thứ 7/Chủ nhật & Ngày lễ)

Thanh toán trực tuyến qua hệ thống đặt hàng trên trang web www.amway.com.vn

Trước 24:00 hàng ngày 

(không tính Thứ 7/Chủ nhật & Ngày lễ)


Các hình thức thanh toán tương tự quy định tại Bước 2 của Quy trình đặt hàng, thanh toán, giao nhận hàng dành cho Nhà Phân Phối.


Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày thanh toán, Amway Việt Nam giao hàng, chứng từ giao hàng cho Khách hàng Nhà Phân Phối. Khách hàng Nhà Phân Phối có trách nhiệm nhận hàng hóa theo đơn hàng đã đặt và thanh toán trong thời hạn nêu trên.

Trường hợp Amway Việt Nam không giao hàng hóa hoặc Khách Hàng Nhà Phân Phối không nhận hàng hóa trong thời hạn nêu trên, Amway Việt Nam sẽ hủy giao dịch và hoàn trả lại tiền cho Khách Hàng Nhà Phân Phối theo quy định tại Bước 3 của Quy trình đặt hàng, thanh toán, giao nhận hàng dành cho Nhà Phân Phối.


Bước 4: Tại thời điểm nhận hàng, Khách Hàng Nhà Phân Phối sẽ kiểm tra hàng hóa theo chứng từ giao hàng. Căn cứ vào hóa đơn mua hàng, Amway Việt Nam sẽ giải quyết khiếu nại (nếu có) của khách hàng về chất lượng hàng hóa, đổi, mua lại, bảo hành hàng hóa.